Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Phim Ai La Em Gai Toi

Xem Phim Ai Là Em Gái Tôi - Kono Naka Ni Hitori, Imouto Ga Iru



Ai La Em Gai Toi

Director: Munenori Nawa
Actor/Actress: Asuka Ogame, Ayana Taketatsu, Ayane Sakura
Producted by: TBS
Thể loại: Hoạt Hình
Country: Nhật Bản
Thời lượng: 12 Tập
Năm phát hành: 2013

Infomation:
Bộ phim Kono Naka Ni Hitori, Imouto Ga Iru! (Ai Là Em Gái Tôi) kể về Shougo chấp hành ý muốn của cha mình, cậu được chuyển vào Miryuuin Academy nơi mà nhiều cô gái trẻ tham dự. Nó xuất hiện như là mặc dù em gái, cách nhau từ anh ta khi sinh, cũng tham gia học viện này, và rằng cô đang cố gắng để có được gần gũi hơn với anh ta mà không để cho anh ta biết cô ấy thực sự là ai. Đồng thời, Shougo trở nên phổ biến với các cô gái khác như là tốt.

Xem Phim Ai Là Em Gái Tôi Online

Theo di chúc của bố, Shougo đã chuyển đến học viện mà rất nhiều bạn nữ theo học ( Trường nào thế :P  ). Và có vẻ như là em gái cùng cha khác ông nội của cậu cũng học trong học viện đó. Liệu anh chàng có đoàn tụ với em gái và tìm được người bạn đời của mình không. 

Xem Phim Ai Là Em Gái Tôi HD

"Rốt cuộc ai trong số họ là em gái của anh ta ?  đón xem các bạn nhé :D"

Ai Là Em Gái Tôi, Kono Naka Ni Hitori, Imouto Ga Iru, ai la em gai toi, Phim Ai Là Em Gái Tôi, Phim Kono Naka Ni Hitori, Imouto Ga Iru, phim ai la em gai toi, Xem Phim Ai Là Em Gái Tôi, Watch Kono Naka Ni Hitori, Imouto Ga Iru Vietsub, xem phim ai la em gai toi online, xem phim ai là em gái tôi tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32/33/34/35/36/37/38/39/40 tập cuối, trọn bộ, việt sub, lồng tiếng, thuyết minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét